Chính sách đổi trả

Thứ 7, 24/06/2023

Administrator

215

24/06/2023, Administrator

215

HACO cam kết khách hàng có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 03 ngày sau khi mua hàng. (*)

Chính sách đổi – trả sản phẩm, hỗ trợ cho mượn máy bảo hành, dịch vụ chăm sóc qua tổng đài 24/7 được quy định cụ thể tại tel:0944632639

I. Khách hàng được đổi hoặc trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau.
Máy đổi hoặc trả có đầy đủ toàn bộ linh phụ kiện.
II. Quy định thời gian đổi/trả sản phẩm

1. Đối với máy bị lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm máy lạnh trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.
Các lỗi như: Board mạch bị lỗi, Block máy không hoạt động….
Máy đổi trả phải còn nguyên vẹn, không trầy xướt, không cấn móp, còn nguyên đai, kiện thùng,…
2. Đối với sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật

Khách hàng được quyền đổi lại sản phẩm khác trong vòng 24 giờ từ khi đã mua. Sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.
Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm đã mua trong thời gian tối đa 7 ngày. 
Từ sau 7 ngày mua hàng, việc trả sản phẩm sẽ được áp dụng theo quy định thu sản phẩm cũ.
Việc đổi – trả sản phẩm phải thỏa điều kiện quy định tại mục (I)
Lỗi kỹ thuật:

Lỗi phát sinh trên sản phẩm có nguyên nhân do sản xuất, không phải lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng không dùng hoặc không vận hành đúng theo sách hướng dẫn.

Chia sẻ:
Copyright © 2023 - HACO . All rights reserved. Design by HACO
  • Twitter
  • Facebook
  • In
  • Mail