giải pháp điều hòa không khí toàn diện
miễn phí tư vấn thiết kế
lắp đặt chuyên nghiệp
bảo hành chính hãng
đại lý ủy quyền chính thức tại việt nam
Hotline: 0944 632 639
đại lý ủy quyền chính thức tại việt nam

TIN TỨC CỦA HACO

Haco sẽ giúp anh chị cập nhật thường xuyên và liên tục các giải pháp, công nghệ tiên tiến, hiện đại và cao cấp nhất về các hệ thống điều hòa không khí trung tâm, dân dụng và công nghiệp.

Máy lạnh âm trần cassette ngày càng trở nên phổ biến trong các công trình hiện đại. Với những ưu điểm nổi bật về hiệu quả và thẩm mỹ, nó là sự lựa chọn tối ưu so với máy lạnh treo tường thông thường. Hãy cùng Hacome khám phá lý do tại sao bạn nên chọn máy lạnh âm trần cassette cho không gian của mình.
Máy lọc không khí bù ẩm hiện nay đã trở thành một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt là ở những khu vực có không khí ô nhiễm và độ ẩm thấp. HACO sẽ chia sẻ cho bạn top 3 máy lọc không khí bù ẩm đáng mua nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết sau.
Với công nghệ hiện đại, màng lọc HEPA ngày càng trở nên phổ biến trong các thiết bị lọc không khí, đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe hô hấp. Vậy màng lọc HEPA của máy lọc không khí được cấu tạo như thế nào sẽ được HACO chia sẻ trong bài viết sau.
Máy lọc không khí là công cụ hữu ích để cải thiện chất lượng không khí, và màng lọc HEPA là một trong những công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng trong các thiết bị này. Vậy màng lọc không khí HEPA trên máy lọc không khí Airproce có tác dụng gì sẽ được HACO chia sẻ trong bài viết sau.
Máy lọc không khí tạo độ ẩm không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn mà còn cung cấp độ ẩm cho không gian sống. Có nên mua máy lọc không khí tạo độ ẩm không là câu hỏi đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng tăng. HACO sẽ chia sẻ vấn đề này sau đây.
Một vấn đề thường gặp mà các tài xế phải đối mặt chính là mùi khó chịu bên trong xe ô tô. Vậy đâu là nguyên nhân khiến xe phát ra những mùi này. Bài viết này HACO sẽ giúp bạn tìm hiểu về lý do tại sao xe ô tô có mùi khó chịu? Tại 5 cách hiệu quả để loại bỏ mùi trong xe.
Việc lựa chọn hệ thống xử lý không khí trung tâm là quyết định quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự thoải mái của bạn khi sử dụng. Trong bài viết này, HACO sẽ so sánh hệ thống xử lý không khí trung tâm CyberVent với hệ thống của Blauberg giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra quyết định.
Trong suốt thai kỳ, việc cung cấp đủ oxy cho cơ thể là rất cần thiết để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi. HACO sẽ chia sẻ về vấn đề khí tươi quan trọng với mẹ bầu không? Tìm hiểu 5 phương pháp cấp khí tươi đơn giản cho cả mẹ và bé qua bài viết sau.
Phòng ngủ là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất trong suốt cả ngày, vì vậy việc tạo ra một môi trường trong lành, sạch sẽ tại đây là cực kỳ quan trọng. Vậy liệu có nên dùng máy lọc không khí cho phòng ngủ không? Hãy cùng HACO tìm hiểu trong bài viết sau.
CyberVent là hệ thống phân phối khí hiệu quả cho không gian sống và làm việc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ phân phối khí điện tử hệ thống xử lý không khí trung tâm CyberVent được cấu tạo như thế nào, giúp bạn cái nhìn tổng quan về công nghệ cải thiện chất lượng không khí.
Trong bối cảnh ngày càng nhiều người làm việc trong không gian kín, chất lượng không khí trở nên rất quan trọng. Không chỉ giúp nâng cao hiệu suất công việc mà còn đảm bảo sức khỏe cho nhân viên. Vậy vì sao cần lắp máy cấp gió tươi cho văn phòng sẽ được HACO chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống, máy xử lý không khí trung tâm mang lại nhiều lợi ích vượt trội về mặt hiệu suất năng lượng. Bài viết dưới đây HACO sẽ phân tích sâu hơn về những lợi ích tiết kiệm năng lượng từ việc sử dụng máy xử lý không khí trung tâm.
Copyright © 2023 - HACO . All rights reserved. Design by HACO